A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hướng dẫn việc đăng ký, nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Kon Tum

 Hướng dẫn việc đăng ký, nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Kon Tum, cụ thể như sau :

Bước 1. Đăng ký tài khoản:

- Tổ chức, công dân đăng nhập vào đường dẫn tại địa chỉ: https://dichvucong.kontum.gov.vn

- Click vào nút “Đăng ký”. Tại giao diện màn hình đăng ký; tổ chức, công dân tiến hành điền đầy đủ thông tin và bấm vào nút Đăng ký”.

- Tiến hành đăng nhập vào email đăng ký ở trên và tìm email “Xác nhận đăng ký tài khoản sử dụng cổng dịch vụ công trực tuyến” bấm vào đường link gửi kèm để hoàn thành việc đăng ký.

Bước 2. Đăng nhập và sử dụng dịch vụ công trực tuyến:

- Tổ chức, công dân đăng nhập vào đường dẫn.

- Click vào nút “Đăng nhập”. Giao diện màn hình đăng nhập; tổ chức, công dân tiến hành nhập thông tin tài khoản và mật khẩu sau đó bấm vào nút “Đăng nhập”.

- Tiến hành chọn Đơn vị, chọn lĩnh vực và tìm kiếm dịch vụ công. Ví dụ: Thực hiện dịch vụ công của Sở Y tế: Cấp Chứng chỉ hành nghề dược (bao gồm cả trường hợp cấp Chứng chỉ hành nghề dược nhưng Chứng chỉ hành nghề dược bị thu hồi theo quy định tại các khoản 1, 2, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 Điều 28 của Luật dược) theo hình thức xét hồ sơ”.

+ Click trực tiếp vào tên dịch vụ công để tiến hành nộp dịch vụ công. Hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện nhập “Thông tin người nộp hồ sơ” và “Thành phần hồ sơ theo quy định”.

+ Tiến hành kiểm tra thông tin người nộp hồ sơ, và đính kèm thành phần hồ sơ.

- Nếu tổ chức, công dân có nhu cầu nộp hồ sơ tại nhà hoặc nhận kết quả tại nhà thì tiến hành chọn vào các ô tương ứng và nhập vào địa chỉ nộp và trả kết quả.

- Để hoàn tất quá trình nộp dịch vụ công, tiến hành bấm vào nút “Nộp hồ sơ”.

Lưu ý: Để phục vụ cho việc số hóa TTHC theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh. Kính đề nghị quý cơ quan, đơn vị thực hiện ký số trên phần mềm VNPT-iOffice (đối với những cơ quan, đơn vị dùng phần mềm); sau đó tải tài liệu, hồ sơ và cập nhật lên hệ thống một cửa điện tử, việc này vừa nhanh chóng, thuận lợi và rất hiệu quả.

Bước 3. Thanh toán trực tuyến

- Sau khi nộp dịch vụ công, để tiến hành thanh toán trực tuyến; tổ chức, công dân tiến hành truy cập vào “Trang cá nhân” => “Danh sách giao dịch”

- Tiến hành chọn dịch vụ công đã nộp và bấm vào nút “Thanh toán phí/lệ phí”

- Hệ thống sẽ hiển thị ra giao diện thông báo chi tiết phí, lệ phí; thông tin tài khoản nhận thanh toán. Tiến hành kiểm tra và bấm vào nút thanh toán.

- Tiến hành chọn Ngân hàng hoặc Ví điện tử mà tổ chức, công dân đang sử dụng và bấm vào nút “Thanh toán”.

- Sau khi bấm vào nút Thanh toán”. Tuỳ vào ngân hàng hoặc ví sẽ hiển thị ra màn hình thanh toán của từng ngân hàng, ví tương ứng. Tổ chức, công dân tiến hành thực hiện đăng nhập và hoàn tất thanh toán theo hướng dẫn tiếp theo của từng ngân hàng, ví tương ứng.

Khi đăng ký giải quyết qua Dịch vụ công trực tuyến, tổ chức, cá nhân sẽ tra cứu được tiến độ xử lý, giải quyết hồ sơ.

 - Trong quá trình triển khai thực hiện nếu tổ chức, công dân gặp lỗi phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề nghị liên hệ số điện thoại: 0260.3797799 (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để được hỗ trợ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc 0260.3958.789 (Viễn thông Kon Tum hỗ trợ 24/7).

          - Ý kiến, kiến nghị liên quan đến nội dung thủ tục hành chính, đề nghị liên hệ số điện thoại: 0260.3863.048 (Sở Y tế)./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6
Tháng 02 : 113
Tháng trước : 175
Năm 2024 : 288