A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022

 

Sáng ngày 27/7/2022 Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Thống Nhất tổ chức lễ viếng Ngục Kon Tum và Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ và tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022.

Lễ viếng Ngục Kon Tum

 

 

         

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

         Tại buổi gặp mặt tọa đàm, trong không khí đầm ấm và trang trọng, các đại biểu cùng với các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và truyền thống 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.  

          Hiện nay trên địa bàn phường Thống Nhất có 41 thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, thờ cúng liệt sĩ, người có công cách mạng... Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, cấp ủy, chính quyền thường xuyên quan tâm đến công tác quản lý, chăm sóc các đối tượng chính sách, thường xuyên duy trì và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách Nhà nước ban hành, như: Thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết; công tác cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế được thực hiện thường xuyên, kịp thời; công tác chi trả phụ cấp, trợ cấp được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên rà soát các đối tượng chính sách, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết kịp thời những thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng.

         Nhân dịp này, UBND phường cũng đã trao 159 xuất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, thành phố và của phường với tổng số tiền 60.700.000 cho 41 thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, thờ cúng liệt sĩ, người có công cách mạng...  thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm của Đảng và nhà nước đối với các bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ, thờ cúng liệt sĩ, người có công cách mạng..../. HN

 


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 10
Tháng 04 : 152
Tháng trước : 199
Năm 2024 : 673